• (Android/iOS) Nebulous.io தடுமாற்ற நாணயங்களை ஏமாற்றுகிறார்

    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Nebulous.io ANDROID ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Nebulous.io IOS ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ தடுமாற்ற நாணயங்களை ஏமாற்றுகிறார் ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ Nebulous.io 2022 version ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------

    நல்ல அற்புதமான அம்சங்களைக் கொண்ட அற்புதமான கேம், நீங்கள் கிராபிக்ஸ்களை ஓரளவு சிறப்பாக ஆக்க வேண்டும், எப்படியும் கேமை இன்னும் மிருதுவாக ஆக்க வேண்டும் என்று நான் உண்மையாக உணர்கிறேன், உங்கள் விளையாட்டை நான் முற்றிலும் விரும்புகிறேன், இது அடிமையாக்கும் மற்றும் மிகவும் சுவாரஸ்யமாக இருக்கிறது.

    வடிவமைப்பில் இது மிகவும் எளிமையானது, ஆனால் அதனால்தான் இது ஒரு வெற்றிகரமான விளையாட்டு. சில நேரங்களில் ஒரு எளிய சாதாரண விளையாட்டு வாழ்க்கையில் இருந்து சில மன அழுத்தத்தை விடுவிக்க வேண்டும், இதுவே அந்த விளையாட்டு.

    சர்வர்கள் எப்போதும் மெதுவாக இருப்பதால் திருத்தப்பட்டது. இந்த கேம் முன்பு வேடிக்கையாக இருந்தது ஆனால் இப்போது லேக் மிகவும் மோசமாக உள்ளது விளையாடுவதில் எந்தப் பயனும் இல்லை.

    கேம் ஒட்டுமொத்தமாக நன்றாக உள்ளது, ஆனால் நான் சில கருத்துகளை கூற வேண்டும், இந்த புதிய புதுப்பித்தலுக்குப் பிறகு இந்த விளையாட்டை விளையாடுவதற்கு நான் மிகவும் ஊக்கமளிக்கவில்லை. எங்கள் பெயர்களுக்கு அடுத்துள்ள புதிய விஐபி டேக் மிகவும் பயனற்றது. யாரும் அதை கேட்கவில்லை, அது எரிச்சலூட்டுகிறது, இனி அரட்டையில் பேச விரும்பவில்லை. நான் குறிப்பிட விரும்பும் மற்றொரு விஷயம் என்னவென்றால், நாம் F வார்த்தையைப் பயன்படுத்தும் போதெல்லாம் சென்சார் ஆகும், அது பயன்படுத்தக்கூடாத ஒரு மோசமான வார்த்தை என்பதை நான் புரிந்துகொள்கிறேன், ஆனால் இந்த வார்த்தைகளைப் பயன்படுத்துபவர்களை மக்கள் புகாரளிக்கலாம் அல்லது தடுக்கலாம். எங்கள் உரிமைகளை பறிக்காதீர்கள்

    16 பிளவுக்கான பொத்தானைச் சேர்க்கவும், ஏனெனில் ஸ்பேமிங் பிளவு மிகவும் சலிப்பை ஏற்படுத்துகிறது

    சிறந்த கேம்ப்ளே சிறந்த கிராபிக்ஸ் நான் ஒரு தொழில்முறை என்றாலும் சில நேரங்களில் அது கடினமான அமைப்பில் ஒரு பிட் கடினமாக உள்ளது தயவு செய்து அதை மேலும் சவாலான செய்ய நான் எப்போதும் நன்றாக வெற்றி மற்றும் நான் வெற்றி சில நேரங்களில் நான் சலித்து நான் அங்கே உட்கார்ந்து நான் வெற்றி

    நான் இந்த கேமை 3 என்று மதிப்பிடுகிறேன், ஏனென்றால் நிறைய கெட்ட வார்த்தைகள் இருந்ததால் எனக்கு வயது 10 நான் அதைக் கேட்கக் கூடாது ஆனால், இது ஒரு நல்ல விளையாட்டு

    பயனற்ற பயன்பாடு! வரம்பற்ற விளம்பரங்கள்!3 நிமிட விளையாட்டில், 20 வினாடிகள் விளம்பரம் தருகிறார்கள்!!! மோசமான செயல்திறன் மற்றும் மிகவும் பின்னடைவு

    இது Agar.io குளோன் அதிகமாக இருந்தாலும் அது மோசமானதல்ல

    Hills of Steel 2 Veiksmas buvy

    இந்த கேமைப் பற்றி எரிச்சலூட்டும் ஒரே விஷயம் என்னவென்றால், ஒவ்வொரு முறையும் 50 பிளாஸ்மாக்களை மட்டுமே தருகிறது.

    இந்த விளையாட்டுகளில் பெரும்பாலானவை போல. பொதுவாக மக்கள் அணிவகுப்பதால் நியாயமற்ற அனுகூலத்தைப் பெறுகிறார்கள். உதவ முடியாது, சிலர் தாங்களாகவே எதையும் சாதிக்கும் அளவுக்கு திறமைசாலிகள் :/

    நான் முன்பு இந்த விளையாட்டில் நிறைய வேடிக்கையாக இருந்தேன். எனது கணக்கு தொலைந்து போனதால் இந்த கேமை மீண்டும் பதிவிறக்கம் செய்தேன். ஆனால் நான் பார்த்தது என்னை வெறித்தனமான ஒன்று. நான் பல ஆண்டுகளாக இந்த கேமை விளையாடி வருகிறேன், டெவலப்பர்கள் நிலையான போட்ரைட் பயன்முறையை முடக்கும் வரை இந்த கேமை மீண்டும் விளையாட மாட்டேன். மன்னிக்கவும், என்னால் அதற்கு 3 நட்சத்திரம் கூட கொடுக்க முடியாது

    Nebulous.io Action aoxh

    நன்றாக இருக்கிறது, ஆனால் எனக்கு கொஞ்சம் பெட் பீவ் இருக்கிறது, உண்மையில் ஒரு பெரிய பெட் பீவ் ஜாய்ஸ்டிக் மறுபுறத்தில் இருப்பதை நீங்கள் பார்க்கிறீர்கள், இது எல்லாவற்றையும் மிகவும் கடினமாக்குகிறது

    விளையாடுவது வேடிக்கையாக இருக்கிறது, ஆனால் என்னால் அனைத்து சருமத்திற்கும் அதன் 5,000 பிளாஸ்மாவை செலுத்த முடியாது. F*** nebulous.io நான் தொப்பி மற்றும் வெளியேற்றத்தை மட்டுமே செலுத்த முடியும். மற்றும் ஒன்று அதன் மிகவும் தரமற்றது.(வெளியேற்றத்தை சாப்பிட முடியாது) பிழையை சரிசெய்யவும்!

    ஒவ்வொரு ".io" கேம்களிலும், இதை நீங்கள் பதிவிறக்கம் செய்ய பரிந்துரைக்கிறேன். மிகவும் வேடிக்கையாக இருக்கிறது. நல்ல கிராபிக்ஸ். நல்ல கட்டுப்பாடு. சிறந்த தரம். மற்றும் நல்ல விளையாட்டு. உண்மையைச் சொல்வதென்றால் நான் அதை மிகவும் விரும்புகிறேன். மற்ற ".io" கேம்களை நான் வெறுக்கிறேன். இந்த விளையாட்டை உருவாக்கியதற்கு நன்றி! சிறந்த வேலையைத் தொடருங்கள்! மேலும் மேம்படுத்தல்கள் செய்யவும்.


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :